Lộ thông tin khách hàng
-
Những lỗ hổng bảo mật thông tin có nguy cơ gây hại với các hệ thống ngân hàng, các tổ chức, Tập đoàn, công ty ở Việt Nam.
-
Dữ liệu thông tin khách hàng được các nhà mạng quản lý và nếu bị lọt ra ngoài sẽ phải chịu trách nhiệm. Còn với người dùng, chuyên gia cũng đưa ra cảnh báo để bảo vệ dữ liệu cá nhân, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.
-
Thời gian gần đây, các vụ việc liên quan đến việc rò rỉ thông tin khách hàng từ doanh nghiệp và ngân hàng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều bên, đặc biệt là sự lo lắng của người tiêu dùng. Đây là hồi chuông cảnh báo cho các ngân hàng và doanh nghiệp quan tâm đúng mực hơn với việc bảo mật thông tin khách hàng.
-
Hơn 2 triệu dữ liệu người dùng của một ngân hàng Việt chứa các dữ liệu như số điện thoại, email, số CMND,... vừa bị công khai trên một diễn đàn, khiến nhiều người lo lắng.
-
Hàng vạn thông tin liên quan tới số thẻ ngân hàng, ngày giờ số tiền giao dịch và nhiều thông tin cá nhân được cho là của khách hàng Thế Giới Di Động đã bị tung lên mạng khiến dư luận rúng động. Cả phía Thế giới di động và ngành ngân hàng vẫn đang chưa hiểu nguyên nhân của sự việc.
-
Nhà đầu tư có động thái bán ra cổ phiếu MWG trước nghi vấn hệ thống thông tin của công ty này bị tấn công.
-
Kể từ ngày hôm nay, ngày 1.11, đối tượng được yêu cầu các ngân hàng cung cấp thông tin về tiền gửi, tài sản gửi của khách hàng chính thức được mở rộng hơn. Điều này khiến các khách hàng là đại gia có khối tài sản khủng bất an vì lo thông tin tài sản bị lọt ra ngoài.
-
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, việc lộ thông tin là do một số nhân viên của các hãng hàng không, các đại lý bán vé máy bay cung cấp thông tin hành khách cho các hãng taxi, các khách sạn chào mời hành khách sử dụng dịch vụ qua số điện thoại liên lạc.