Việc một diễn viên/ca sĩ đá sân sang lĩnh vực thời trang không còn là điều quá lạ lẫm. Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp thành công rực rỡ, thậm chí tìm được chỗ đứng trong thị trường luôn khó tính này thì nhiều sao luôn đối mặt với tình trạng "ế ẩm" và thương hiệu sớm "chết yểu".
Sofia Vergara và Heidi Montag từng thử sức với thời trang nhưng không phải lúc nào cũng thành công theo ý muốn
Cùng điểm danh những sao không có duyên với thời trang:
1. Miley Cyrus
Trong năm 2009, Miley Cyrus đã hợp tác với nhà thiết kế Max Azria để cho ra BST cho Wal Mart với các dòng hàng dành cho các cô gái trẻ. Những sản phẩm như quần, áo, giày dép có giá thành khá hợp lý, dao động 7 - 20 đô la Mỹ (150 - 430 ngàn đồng) tuy nhiên lại không lôi kéo được khách hàng và luôn trong tình trạng "ế ẩm". Việc làm ăn này đã chấm dứt vào năm 2012.
Những thiết kế của Miley Cyrus không được đón nhận
2. Sofia Vergara
Nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân bốc lửa bậc nhất Hollywood luôn nắm vững nghệ thuật lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ. Chính vì thế khi Sofia Vergara quyết định kết hợp với Kmart để ra BST thời trang, nhiều người dự đoán chúng sẽ rất đắt hàng. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại.
Công việc kinh doanh của Sofia Vergara và Kmart không thành công như mong đợi
3. Rober Kardashian
Bố của Kim Kardashian đã từng tung ra dòng thời trang tất chân cao cấp dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Chúng được bán trực tuyến và trong chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp lớn nhất nước Mỹ - Neiman Marcus để tiện việc mua sắm cho người tiêu dùng.
Tuy nhiên, kế hoạch kinh doanh của Rober Kardashian cũng nhanh chóng "chết yểu".
Công việc kinh doanh dòng tất cao cấp của bố Kim Kardashian đã không mang lại nhiều lợi nhuận như dự đoán
4. Amanda Bynes
Năm 2007, nữ diễn viên Amanda Bynes đã làm ăn với công ty Steve & Barry cho ra mắt dòng thể thao mang tên Dear. Hợp đồng được ký 5 năm, song dòng sản phẩm này lại ế ẩm ngoài dự đoán ban đầu của người trong cuộc nên chỉ 2 năm sau đó chúng đã được thanh lý để tránh tổn thất lớn hơn.
Nữ diễn viên Amanda Bynes
5. Nicki Minaj
Với gu thời trang lòe loẹt không phù hợp với số đông, dễ hiểu khi nữ ca sĩ Nicki Minaj lại thất bại khi ra mắt dòng sản phẩm cho phụ nữ phối hợp cùng Kmart.
Nicki Minaj không có duyên với thời trang
6. Avril Lavigne
Năm 2008, Avril Lavigne và nhà thiết kế Kohl đã hợp tác sản xuất dòng thời trang mang tên Abbey Dawn gồm trang phục, giày dép, phù kiện cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, nhãn hàng này lại không mang lại nhiều thành công như mong đợi.
Nữ ca sĩ Avril Lavigne
7. Lindsay Lohan
Dòng thời trang mang tên 6126 của Lindsay Lohan ra mắt năm 2008 được bán tại các chuỗi cửa hàng uy tín, đông khách hàng như Nordstrom, Neiman Marcus, Kitson và Bloomingdales.
Đây được coi là kênh phân phối hiệu quả và gần như đảm bảo sự thành công cho một dòng thời trang, song sản phẩm của Lindsay Lohan không hề nằm trong số này.
Lindsay Lohan có gu thời trang chưa bao giờ được đánh giá cao và sự thất bại trong kinh doanh của nữ ca sĩ cũng là điều được dự đoán trước
8. Heidi Montag
Năm 2008, ngôi sao The Hill ra mắt thương hiệu quần áo có tên Heidiwood với mức giá dao động từ 10 - 60 đô la Mỹ. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau (2011), chúng đã bị đóng cửa hoàn toàn vì kinh doanh không hiệu quả.
Heidiwood của Heidi Montag nhanh chóng chết yểu vì kinh doanh không tốt
Vui lòng nhập nội dung bình luận.