Lời khai trái ngược của BS Tường và y tá TMV Cát Tường

Thứ hai, ngày 14/04/2014 12:54 PM (GMT+7)
Bác sĩ Tường khẳng định thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho chị Huyền trong 4 giờ nhưng y tá tham gia ca phẫu thuật xác nhận, ca phẫu thuật chỉ được thực hiện trong 2 giờ.
Bình luận 0
Sáng nay 14.4, TAND TP. Hà Nội đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, trú tại phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

img
Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường tại tòa.

Tại phiên xét xử, trả lời HĐXX, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường khẳng định, để thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ phải mất 4 giờ đồng hồ và ca phẫu thuật của chị Huyền được Tường thực hiện trong 4 giờ và tuân thủ đầy đủ các quy trình.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, Tường đã yêu cầu các y tá của TMV Cát Tường tiến hành thăm khám sức khỏe chị Huyền thì không phát hiện chị Huyền có bệnh tiền sử, thử gây tê nhưng không có biểu hiện gì bất thường.

Bị cáo Tường còn khẳng định: Trong quá trình phẫu thuật, chị Huyền không có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Chị Huyền còn tỉnh táo nói chuyện.

Tuy nhiên, trả lời HDXX, Y tá Hoa - y tá TMV Cát Tường khẳng định tại phiên tòa: "Tôi chỉ thực hiện việc kiểm tra HIV và thử gây tê nhưng không có biểu hiện gì bất thường. Truyền thuốc gây tê và phẫu thuật do bác sĩ Tường làm. Suốt quá trình phẫu thuật, tôi cũng ở đó. Trong quá trình phẫu thuật, chị Huyền có biểu hiện lên cơn đau. Bác sĩ Tường có bảo đi mua thuốc về để xử lý nhưng không mua được".

Y tá Vân - y tá TMV Cát Tường cũng khẳng định: "Trong suốt quá trình phẫu thuật, chị Huyền có biểu hiện lên cơn đau. Bác sĩ Tường bảo tôi đi mua thuốc động kinh. Sau khi đi mua về tôi vào phòng phẫu thuật thì bác sĩ Tường đã hút mỡ bụng xong và bơm lên ngực. Tôi nhìn thấy nạn nhân mắt giật, sùi bọt mép, chân tay co giật".

Về thời gian phẫu thuật, y tá Thư - y tá Thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, những ca phẫu thuật trước thường được thực hiện trong 4 tiếng nhưng riêng ca phẫu thuật của chị Huyền được BS Tường thực hiện trong vòng 2 tiếng, từ 12h đến 2 giờ thì xong.
Xuân Lực – Thắng Quang (Xuân Lực – Thắng Quang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem