Lộn xộn phút 94 trận quyết định ngôi vô địch bóng đá nữ

Thứ ba, ngày 19/07/2011 22:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng vào những giây cuối cùng của trận TPHCM gặp Than KSVN, trọng tài chính Bùi Quang Thông đã cho đội TP.HCM được hưởng quả phạt đền khiến diễn biến trên sân “nóng” một cách bất thường.
Bình luận 0

Trong suốt 90 phút thi đấu, TP.HCM đã thi đấu đầy nỗ lực bởi chỉ có chiến thắng mới giúp họ bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ. Tuy nhiên, họ đã vấp phải sự kháng cự kiên cường từ phía Than KSVN, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Thanh Hảo.

img
Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2011 nóng đến vòng cuối cùng. Ảnh: VNE

Bước ngoặt chỉ tới ở phút 90+4 khi Thanh Hảo bị trọng tài Quang Thông phạt thẻ đỏ vì cho rằng đã phạm lỗi với cầu thủ của TP.HCM ở tình huống đối mặt trong vòng cấm. Ngay sau khi trọng tài Thông chỉ tay vào chấm phạt đền, thủ môn Thanh Hảo cùng các cầu thủ Than KSVN đã phản ứng dữ dội.

Động thái này đã nhận được sự hưởng ứng của BHL Than KSVN bên ngoài sân khi ra hiệu cho các cầu thủ ra ngoài sân để phản ứng.

Trận đấu bị gián đoạn khoảng 20 phút sau đó mới có thể trở lại. Và từ chấm 11m, Ngô Thị Hạnh đã không thể thắng nổi sức ép tâm lý, đá ra ngoài đáng tiếc.

Chấp nhận hoà 0-0, TP.HCM (19 điểm/10 trận) đã “rơi vàng” trong gang tấc, chấp nhận nhường “ngôi hậu” cho Hà Nội.TA I (21 điểm).

Trao đổi với Dân Việt tối 19.7, ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết: “Sau khi BTC giải báo cáo, chắc chắn Than KSVN sẽ phải chịu hình thức luật vì đã làm gián đoạn trận đấu. Đã là cuộc chơi thì phải có luật chứ không phải thích làm gì cũng được. Tuy nhiên, hình thức kỷ luật nặng nhẹ thế nào còn phải tuỳ thuộc vào việc trọng tài đã đúng hay sai trong nhận định thổi phạt đền”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem