Long Giang chưa bình phục chấn thương

Thứ tư, ngày 02/11/2011 06:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi hội quân tại “đại bản doanh” - Khách sạn Sultan (Jakarta, Indonesia) lúc 21 giờ tối 31.10, sáng qua (1.11), thầy trò HLV Goetz đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ, nằm trong khuôn viên SVĐ Gelora Bung Karno.
Bình luận 0

Trong khoảng hơn 1 tiếng tập luyện, ông thầy người Đức cố gắng giúp các học trò hoàn thiện khả năng phối hợp tấn công nhanh, dứt điểm chính xác. Các cầu thủ phòng ngự được yêu cầu tập trung tối đa, hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất.

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên trung vệ dày dạn kinh nghiệm Long Giang không thể tham gia hết buổi tập, và phải dành thời gian chạy nhẹ bên ngoài sân. Trong khi đó, tiền đạo Đình Tùng (chấn thương) đã không thể ra sân tập cùng đồng đội.

Tín hiệu lạc quan là điều kiện sân bãi ở Indonesia khá tốt, các món ăn cũng hợp với khẩu vị các tuyển thủ. Vào 18 giờ 30 hôm nay (2.11), U23 VN sẽ có buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Gelora Bung Karno.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem