Luka Modric công khai ý định gia nhập Chelsea

Thứ ba, ngày 21/06/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Luka Modric vừa tiết lộ, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là được chuyển sang đầu quân cho Chelsea.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Modric đang được cả Chelsea, M.U và Man City theo đuổi. Nhưng cầu thủ 25 tuổi khẳng định, anh và gia đình đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại London nên điểm đến yêu thích của anh sau khi chia tay Tottenham sẽ là Chelsea.

img
 

Modric phát biểu trên Daily Mail: “Dù đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham, nhưng ở thời điểm này, tôi muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Khi tôi đặt bút ký hợp đồng với CLB, chủ tịch Daniel Levy đã hứa rằng, nếu có một đội bóng khác theo đuổi tôi, ông ấy sẽ xem xét lời đề nghị đó một cách nghiêm túc.

Tôi sẽ không bao giờ yêu cầu lãnh đạo Tottenham cho mình ra đi, vì đó là sự thiếu tôn trọng với đội bóng cũng như các CĐV. Thế nhưng, tôi hy vọng, Chelsea sẽ thuyết phục được Levy để tôi chuyển sang thi đấu cho họ.

Chelsea là CLB lớn với một ông chủ tham vọng. Trong đội hình của họ cũng có những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đó là điểm đến thích hợp để tôi thực hiện tham vọng giành chức vô địch Premier League và Champions League.

Tôi rất biết ơn đối với những gì mà lãnh đạo và các CĐV Tottenham đã dành cho mình trong ba mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn muốn được thi đấu cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn. Tôi mong rằng tất cả mọi người có thể hiểu và thông cảm cho mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem