Luka Modric quyết “dứt tình” với Tottenham

Thứ năm, ngày 07/07/2011 14:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bất chấp sự níu kéo của chủ tịch Daniel Levy và HLV Harry Redknapp, tiền vệ Luka Modric vẫn kiên quyết nói lời chia tay Tottenham để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Được biết, vào hôm nay (giờ Việt Nam), Luka Modric sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy để giải quyết dứt điểm chuyện tương lai của mình. Với việc Tottenham không thể giành được suất tham dự Champions League mùa tới, Modric đang muốn ra đi để đầu quân cho một CLB lớn và có tham vọng hơn.

img

Hiện cả Chelsea, Man City và M.U đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi. Cách đây không lâu, Modric đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

Đích thân Harry Redknapp cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện Modric đang có ý định chia tay Tottenham để cập bến Chelsea trước khi mùa giải 2011-2012 khởi tranh.

Redknapp phát biểu trên Everning Standard: “Luka sẽ có cuộc nói chuyện với Daniel Levy vào ngày 7.7. Tuy đang làm mọi cách để giữ chân Modric, nhưng đó là điều không hề dễ dàng, bởi anh ấy đã bày tỏ quyết tâm ra đi để đầu quân cho Chelsea”.

Hồi tháng trước, Tottenham đã kiên quyết khước từ mức giá 22 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Modric. Tuy nhiên, rất có thể sau động thái này của tuyển thủ Croatia, The Blues sẽ gửi tới đại bản doanh của đội chủ sân White Hart Lane một mức giá hấp dẫn hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem