Lương khủng nhất Serie A, Vidal cự tuyệt M.U

Thứ năm, ngày 13/02/2014 07:14 AM (GMT+7)
Arturo Vidal từng xem xét tới khả năng gia nhập M.U, nhưng kể từ khi Juvents đưa ra lời đề nghị lương bổng lên tới 200.000 bảng/tuần, tiền vệ người Chile đã lập tức ngó lơ đại gia nước Anh.
Bình luận 0
Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo cho tuyến giữa, HLV David Moyes của M.U đã rất để mắt tới Arturo Vidal của Juventus. Nửa đầu mùa giải vừa qua, tiền vệ 26 tuổi người Chile này chơi 27 trận cho Juvents, ghi tới 16 bàn và có 5 đường kiến tạo thành công. Trong BXH những cầu thủ hiệu quả nhất Serie A giai đoạn lượt đi, Vidal tất nhiên xếp ở vị trí số 1.

Nhận lương khủng ở Juventus, Vidal không còn mơ màng tới M.U
Nhận lương khủng ở Juventus, Vidal không còn mơ màng tới M.U

Theo Daily Mail, những ngày đầu tháng 1 vừa qua, HLV Moyes đã thân chinh tới Turin theo dõi Vidal thi đấu, đồng thời ngỏ ý chi ra 40 triệu bảng, cùng mức lương hấp dẫn nhằm sở hữu cựu ngôi sao Bayer Leverkusen. Bản thân Vidal đã thực sự bị siêu lòng với viễn cảnh gia nhập Premier League và chơi cho đội bóng có lượng CĐV lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, Juventus thì không hề muốn viễn cảnh ấy xảy ra. Ông chủ Andrea Agnelli quyết định làm mọi cách có thể để giữ chân Vidal, trong đó có cả việc gia hạn hợp đồng và tăng lương. Theo Sky Sport Italia, Juventus đã đề nghị tăng lương cho Vidal lên mức 200.000 bảng/tuần nếu anh chịu ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2018 với CLB.

200.000 bảng/tuần, tương đương 10,4 triệu bảng/năm và sẽ tăng lên thành 12 triệu bảng/năm tính cả thưởng, vượt xa mức thu nhập bình quân trong làng bóng đá Italia. Nên nhớ rằng, Daniele De Rossi - cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A hiện giờ, cũng chỉ nhận có 5 triệu bảng tiền lương hàng năm từ AS Roma.

Người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich thừa nhận, lời đề nghị lương bổng mà Juventus vừa đưa ra quá hấp dẫn và khiến thân chủ của ông khó lòng từ chối. Nếu mọi chuyện diễn ra êm đẹp thì từ nay cho đến cuối tháng, Vidal sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với “Lão bà thành Turin”, đồng thời trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem