Lương Xuân Trường: Chàng lãng tử từ sân cỏ đến ngoài đời

PV Thứ sáu, ngày 01/05/2020 10:10 AM (GMT+7)
Lương Xuân Trường là “của hiếm” thực sự của bóng đá Việt Nam, khi không chỉ tài năng trên sân bóng, mà còn giỏi giang trong học hành và là một người đàn ông, một thủ lĩnh đích thực…
Bình luận 0

Nếu không được sinh ra trong gia đình ấy, nếu không có được nền tảng giáo dục từ gia đình ấy, nếu không được bố đưa đi đá bóng trong buổi chiều hôm ấy, có lẽ, không có một cầu thủ Lương Xuân Trường toàn diện như bây giờ. Nhờ có đam mê lại được đào tạo đúng phương pháp, giáo dục đúng cách, Xuân Trường giờ đã là một chàng trai trưởng thành, là một thủ lĩnh thực thụ với các đồng đội, là cánh tay phải của mọi HLV, một biểu tượng cho mẫu cầu thủ tài đức vẹn toàn.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Xuân Trường đã là một cầu thủ toàn diện nhất, trình độ cao cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời thường, thông minh từ những tình huống xử lý bóng đến cách ứng xử, lưu loát cả khi sử dụng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn và tiếng Thái. Chàng Híp trưởng thành đến mức, nhiều người gọi là ông cụ non.

Lương Xuân Trường: Chàng lãng tử từ sân cỏ đến ngoài đời (Nguồn On Sport)

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem