Mặc cảm vòng 2 quá khổ, tự dùng dao mổ bụng

Thứ ba, ngày 17/05/2011 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chuyện kinh khủng này xảy ra đêm 8.5, nhân lúc con cái không có nhà, chồng đi làm, chị Wu đã lấy con dao chuyên dùng làm bếp để tự mổ bụng mình.
Bình luận 0

Chị Wu Yuan Bi, 53 tuổi, sống tại quận Cửu Long Pha, Trùng Khánh, Trung Quốc, đã khiến hàng xóm và bác sĩ thất kinh khi tự dùng con dao phay mổ bụng mình vì không chịu nổi những lời dè bỉu về căn bệnh khó hiểu mà chị mắc phải.

Và theo như lời tường thuật của chị với bác sĩ, đã có hơn 50kg dịch màu vàng chảy ra từ bụng.

img
Chị Wu Yuan Bi đang được cấp cứu tại bệnh viện

Rất may, hàng xóm nhờ nghe thấy tiếng la hét lớn đã kịp thời đưa chị Wu vào bệnh viện.

Người chồng của chị Wu cho biết, mọi chuyện bắt đầu từ năm 1994, bỗng dưng bụng của chị Wu Yuan Bi cứ to dần khiến nhiều người cứ tưởng là có thai, nhưng lại ngạc nhiên vì chờ hoài không thấy hạ sinh. Trong khi chị đã có hai người con trước đó.

Chạy vạy chữa trị qua gần 10 bệnh viện mà không có kết quả, gia đình chị khánh kiệt nên mới tìm đến quận Cửu Long Pha, thuê căn phòng 10m2 để sống.

img
Vì không có tiền, chị Wu xin xuất viện sau ba ngày chữa trị.
img
Chị Wu trước khi tự dùng dao mổ bụng mình

“Tuy nhiên từ năm ngoái, bụng vợ tôi to hơn, chỉ trong ba tháng, cô ấy đã tăng 50kg, và vì không có tiền để tiến hành phẫu thuật, lại không muốn phiền hà người thân, vợ tôi đã tự dùng dao mổ bụng mình”.

Hiện, sức khỏe của chị Wu đã qua cơn nguy kịch, nhưng vì không có tiền để ở bệnh viện quá lâu nên chỉ sau ba ngày chữa trị, chị đã xin về nhà.

Theo QQ/Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem