Macheda chuẩn bị gia nhập QPR

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giovani Bia, người đại diện của tiền đạo trẻ Federico Macheda cho biết, Queens Park Rangers đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mượn Macheda trong giai đoạn hai của mùa giải.
Bình luận 0

Do Macheda không thể cạnh tranh được suất đá với Wayne Rooney, Javier Hernandez, Dimitar Berbatov hay Danny Welbeck nên Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đem chân sút người Italia cho mượn để giúp anh có cơ hội chứng tỏ tài năng.

img

Thời gian qua, cả Wigan và Queens Park Rangers đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Macheda nhưng QPR đang là đội nắm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

Giovani Bia, người đại diện của Macheda tiết lộ, có tới 95% khả năng thân chủ của ông sẽ chuyển sang khoác áo QPR trong tháng 1.2012. Tuy bị đem cho mượn, nhưng “Kiko” vẫn đang nằm trong kế hoạch lâu dài của Alex Ferguson.

Bia phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ, có tới 95% khả năng Federico sẽ cập bến Loftus Road trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện QPR là đội bóng duy nhất đặt vấn đề mượn anh ấy với M.U.

Sir Alex đang muốn đem Macheda cho mượn trong 6 tháng tới để giúp có cơ hội thi đấu và trưởng thành hơn trước khi trở lại M.U vào cuối mùa giải”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem