Man City bổ nhiệm cựu phó chủ tịch Barca làm GĐĐH

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 08:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lãnh đạo Man City đã quyết định bổ nhiệm cựu phó chủ tịch Barcelona Ferran Soriano vào chiếc ghế GĐĐH đang bị bỏ trống.
Bình luận 0

Hồi tháng 9.2011, GĐĐH Garry Cook của Man City đã phải đệ đơn từ chức, sau khi ông bị phát hiện đã gửi một bức email chế nhạo căn bệnh ung thư của mẹ cầu thủ Nedum Onuoha. Kể từ đó đến nay, chiếc ghế GĐĐH của đội bóng vùng Eastland vẫn đang bị bỏ trống.

img
 

Sau một thời gian dài cân nhắc, hôm 17.8 vừa qua, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã quyết định bổ nhiệm cựu phó chủ tịch Barca Ferran Soriano vào chiếc ghế đang bỏ trống tại sân Etihad.

Sau khi được bổ nhiệm, Soriano vui mừng phát biểu trên trang web chính thức của Man City: “Tôi rất hạnh phúc khi được đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành của Man City. Đây là một đội bóng có tiềm năng đáng kinh ngạc cả bên trong và ngoài sân cỏ. Tôi hy vọng sẽ đóng góp công sức của mình giúp Man City tiếp tục gặt hái thành công trong những năm sắp tới”.

Về phần mình, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak cho biết: “Soriano là một người dày dạn kinh nghiệm trong bóng đá cũng như trên lĩnh vực thương mại. Tôi tin là ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình để giúp Man City tăng doanh thu cũng như vận hành bộ máy lãnh đạo một cách tốt hơn”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem