Man City chi 20 triệu bảng mua Pepe

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm kiếm người đá cặp trung vệ với thủ quân Vicent Kompany, tân HLV Manuel Pellegrini sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Pepe.
Bình luận 0

Sau khi bán Kolo Toure cho Liverpool, Man City chỉ còn lại 3 trung vệ gồm Kompany, Joleon Lescott và Matija Nastasic. Trong số đó, Lescott đã sa sút phong độ trầm trọng và đang tìm đường “đào tẩu” khỏi sân Etihad, trong khi Nastasic còn not nớt kinh nghiệm.

img
 

Chính vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu với Pellegrini lúc này là tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp nơi trung tâm hàng phòng ngự với Kompany. Từ trước đến nay, Pellegrini vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của trung vệ Pepe bên phía Real.

Từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng do có mâu thuẫn với ông thầy Jose Mourinho nên cầu thủ 30 tuổi đã dần đánh mất chỗ đứng nơi trung tâm hàng phòng ngự Real vào tay tài năng trẻ Raphael Varane trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua.

Mặc dù Mourinho đã trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea, song khả năng Pepe có thể giành lại vị trí chính thức trong đội hình Real ở mùa giải tới là không cao, bởi Varane vẫn đang thi đấu rất ăn ý với Sergio Ramos.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez đã từng lên tiếng tuyên bố, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Pepe ở lại sân Santiago de Bernabeu: “Pepe không phải là cầu thủ để bán. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Real ở mùa giải tới”.

Tuy nhiên, Man City hy vọng, mức giá 20 triệu bảng mà họ đưa ra sẽ khiến các ông chủ Nhà trắng phải thay đổi quyết định. Mặt khác, The Citizens cũng sẵn sàng trả cho Pepe khoản tiền lương hậu hĩnh để thuyết phục anh chia tay Real.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem