Chelsea đưa Lewandowski vào tầm ngắm

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Mirror, Jose Mourinho đang xem Robert Lewandowski là phương án dự phòng nếu Chelsea “vồ hụt” tiền đạo Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Kể từ khi đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế vài trò chủ công của Fernando Torres.

img
 

Thời gian qua, Edinson Cavani luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới. Tuy nhiên, bất chấp sự theo đuổi của Chelsea, tiền đạo người Uruguay đã không ít lần bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại giữa Cavani với Napoli có thời hạn tới mùa hè năm 2016 với mức phá vỡ hợp đồng lên tới 54 triệu bảng. Mặc dù rất muốn có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi, song The Blues lại không muốn bỏ ra số tiền đó để giải phóng hợp đồng cho anh. Thay vào đó, tân vương Europa League chỉ muốn dùng Torres như một phần của hợp đồng trao đổi.

Được biết, nếu thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani, Chelsea sẽ lập tức chuyển hướng sang săn đón Lewandowski. Hợp đồng hiện tại giữa Lewandowski với Borussia Dortmund chỉ còn thời hạn 12 tháng và anh đã không che giấu ý định chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Tuy vậy, ban lãnh đạo Dortmund đã lên tiếng khẳng định, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn cản Lewandowski gia nhập đại kình địch Bayern.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh như M.U, Man City, Bayern, Real Madrid hay Barcelona trong thương vụ này, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng chấp nhận trả cho tiền đạo người Ba La mức lương 170.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem