Man City đặt giá 55 triệu bảng mua Iniesta

Thứ tư, ngày 18/05/2011 15:59 PM (GMT+7)
Dân Việt -Nhằm tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa Man City, Roberto Mancini dự định sẽ chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Andres Iniesta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Hiện chiến lược gia người Italia đang xem Iniesta là đối tác lý tưởng của người đồng hương David Silva trên hàng tiền vệ của Man City.

img

Sau khi giúp đội bóng vùng Eastland đăng quang tại FA Cup và giành suất dự Champions League mùa sau, Mancini đang muốn các ông chủ người Ả Rập cấp tiền để tăng cường lực lượng nhằm lật đổ sự thống trị của M.U tại Premier League cũng như tìm kiếm vinh quang tại đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, do đã chi ra hơn 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong hai năm qua nên rất có thể Mancini sẽ phải bán bớt đi một số cầu thủ để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Trong bối cảnh đó, khả năng bộ đôi tiền đạo Emmanuel Adebayor và Craig Bellamy bị “tống khứ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là rất cao.

Tuy Iniesta đang là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola nhưng Mancini tin rằng, việc đang gặp khó khăn về tài chính có thể khiến Barca phải bán Iniesta để có tiền chiêu mộ Cesc Fabregas, cầu thủ mà họ đã bỏ công theo đuổi trong vòng hơn hai năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem