Man City đặt giá 8 triệu bảng mua De Rossi

Thứ ba, ngày 20/09/2011 12:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City, Roberto Mancini dự định sẽ chi ra 8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Daniele De Rossi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Hồi cuối tuần qua, Man City đã bị Fulham cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước với tỷ số 2-0. Sau trận đấu, Mancini đã cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị cầm hòa là do hàng tiền vệ quá mỏng.

img

Chính vì vậy, chiến lược gia người Italia đang muốn đưa Daniele De Rossi về sân Etihad Airway để có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa của Man City. Hồi mùa hè vừa qua, The Citizens cũng theo đuổi De Rossi, nhưng họ đã không thuyết phục được AS Roma nhả người.

Mancini nói: “Daniele được xem là sự bổ sung hoàn hảo với Man City. Ở thời điểm này, anh ấy chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 28 tuổi với Roma sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012, song anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới do đội chủ sân Olimpico không chấp nhận mức lương 175.000 bảng/tuần mà mình yêu cầu.

Trong trường hợp De Rossi tiếp tục quay lưng lại với Roma, gần như chắc chắn Man City sẽ có được sự phục vụ của tuyển thủ Ý nếu họ đáp ứng được yêu cầu về lương bổng mà anh đưa ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem