Man City đón tin vui trước “đại chiến” Tottenham

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 17:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Tottenham tại vòng 11 Premier League, Man City đã đón nhận tin vui khi ba trụ cột David Silva, Joleon Lescott và Maicon đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Do dính chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa Tây Ban Nha với Pháp tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào ngày 16.10, Silva vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Lescott không thể góp mặt trong hai trận đấu gần nhất của Man City. Trong khi đó, Maicon mới chỉ chơi 2 trận kể từ khi cập bến sân Etihad hồi mùa hè vừa qua.

img
Lescott và David Silva sẵn sàng trở lại trong trận gặp Tottenham.

Tuy nhiên, cả ba đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận trong cuộc tiếp đón Tottenham vào tối Chủ nhật tới. Trong khi, Jack Rodwell và James Milner đang trong quá trình bình phục chấn thương.

Trợ lý HLV David Platt cho biết: “David Silva, Maicon và Joleon Lescott đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Chắc chắn, cả ba cầu thủ này sẽ góp mặt trong cuộc so tài với Tottenham vào Chủ nhật tới”.

Bên cạnh đó, Platt cũng hy vọng Mario Balotelli sẽ sớm chấm dứt “cơ hạn hán” bàn thắng ở mùa giải này: “Tất cả các tiền đạo đều cần bàn thắng. Tôi nghĩ, nguyên nhân khiến Mario chưa thể ghi được bàn thắng nằm ở chính bản thân anh ấy.

Khi có được một bàn thắng để “giải cơn khát”, bạn sẽ giành lại niềm tin và những cơ hội tiếp theo sẽ đến với bạn. Tôi hy vọng, Balotelli sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn để giúp Man City thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem