Man City đưa De Rossi vào tầm ngắm

Thứ năm, ngày 25/08/2011 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Roberto Mancini cho biết, ông đang muốn mua tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma để thay thế lão tướng Patrick Vieira vừa giải nghệ.
Bình luận 0

Sau khi chiêu mộ được Samir Nasri với mức giá 25 triệu bảng, Mancini đang có ý định đưa De Rossi về sân Etihad Airway để thay thế Vieira vừa “treo giày”. Theo chiến lược gia người Italia, cầu thủ 28 tuổi chính là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ vốn đã có rất nhiều ngôi sao của Man City.

img
 

Mancini phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Daniele là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Nếu chiêu mộ được anh ấy, Man City sẽ có một đội hình hoàn hảo.

Tôi cần một hàng tiền vệ đông đảo để có thêm sự lựa chọn. Hiện tôi đang có những cầu thủ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm như Gareth Barry, Nigel De Jong, James Milner và Yaya Toure. Nhưng nếu nhìn vào số trận đấu của Man City ở Premier League, Champions League và FA Cup thì bạn sẽ thấy chừng đó là chưa đủ”.

Hợp đồng hiện tại giữa De Rossi với Roma sẽ hết hạn vào năm 2012. Cách đây không lâu, tuyển thủ Italia đã khẳng định, anh sẽ ra đi nếu không được đội chủ sân Olimpico tăng lương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem