Man City hoàn tất hợp đồng với Aguero

Thứ năm, ngày 28/07/2011 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Man City đã thuyết phục được Atletico Madrid bán tiền đạo Sergio Aguero với giá 40 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo Man City với Gil Marin - Giám đốc điều hành Atletico tại Los Angeles, Mỹ hôm thứ Hai vừa qua, đôi bên đã đi đến thống nhất về mức giá chuyển nhượng. Theo đó, The Citizens sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha số tiền 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Aguero.

img

Dự kiến, vào ngày 27.7 (giờ Việt Nam), chân sút 23 tuổi sẽ bay từ quê nhà Buenos Aires sang thành phố Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút kỳ vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Hernan Reguera, người đại diện của “El Kun” cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Được biết, mức lương của con rể Diego Maradona tại sân Etihad Airway là 250.000 bảng/tuần.

Với sự xuất hiện của Sergio Aguero, trong tay Roberto Mancini đã có trong tay ba tiền đạo đẳng cấp là Aguero, Mario Balotelli và Edin Dzeko. Có thể trong ít ngày tới, Man City sẽ đồng ý để thủ quân Carlos Tevez gia nhập Inter Milan. Mới đây, Inter đã tuyên bố, họ sẽ chi ra 40 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với Tevez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem