Man City kháng án thành công cho Kompany

Thứ tư, ngày 16/01/2013 06:04 AM (GMT+7)
Trung vệ Vincent Kompany của Man City không bị treo giò sau khi đội nhà kháng án thành công về trường hợp chiếc thẻ đỏ của anh ở trận gặp Arsenal tại vòng 22 Premier League vào ngày 13.1 vừa qua.
Bình luận 0

Ở phút 75 của trận đấu nói trên, Vincent Kompany bị trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau pha vào bóng với Jack Wilshere (10-Arsenal).

img
Tình huống phạm lỗi của Kompany. Ảnh: Getty Images

Cho rằng trọng tài đã xử lý sai trong tình huống này, Man City đã quyết định kháng án sau trận đấu.

“Đó không phải là tình huống xứng đáng nhận thẻ đỏ, chắc chắn là như vậy. Kompany đã vào trúng bóng. Tôi nghĩ trọng tài đã mắc sai lầm ở tình huống đó. Không thể phạt thẻ đỏ với Kompany chỉ vì anh ấy chạm một chân vào bóng trong tình huống như vậy,” HLV Roberto Mancini đã phản đối quyết định của trọng tài.

Và hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã đồng ý xóa chiếc thẻ đỏ của trung vệ Man xanh sau khi xem xét băng ghi hình và các hồ sơ liên quan.

Thông báo của FA hôm qua xác nhận: “Ủy ban điều tra độc lập xác nhận chiếc thẻ đỏ dành cho Kompany trong trận đấu với Arsenal là không đúng. Như vậy, án phạt treo giò ba trận đối với cầu thủ này sẽ được xóa bỏ ngay lập tức.”

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem