100% Pep Guardiola trở thành HLV Man City

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 11:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Giới truyền thông tại Tây Ban Nha đã khẳng định như vậy về điểm đến mà HLV Pep Guardiola sẽ chọn để "tái xuất giang hồ" vào mùa hè 2013.
Bình luận 0

Cuối mùa giải 2011-2012, Guardiola đã quyết định chia tay Barcelona sau 4 năm gắn bó để dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình mình ở New York, Mỹ. Kể từ đó đến nay, Pep vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. 

img
 

Với tài năng và tên tuổi của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhận được sự theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Bayern Munich, M.U, Man City, Chelsea, Arsenal hay AC Milan. Cách đây vài hôm, tờ The Wall Street Journal (Mỹ) đã nhận định Pep Guardiola sẽ là ngôi sao của thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Về phần mình, Guardiola cũng đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ chính thức “tái xuất” trong mùa hè tới: “Chắc chắn, tôi sẽ trở lại cầm quân vào cuối mùa giải này. Nhưng sẽ là một sự thiếu tôn trọng với các đồng nghiệp nếu tôi nói về điểm đến tiếp theo của mình, bởi mỗi đội bóng đều đang có một HLV đang đương nhiệm”. 

Tuy nhiên, giới thạo tin tại xứ sở bò tót lại cho hay: “Khả năng Guardiola chuyển sang dẫn dắt Man City trong mùa hè tới là 100%”. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định, nhà cầm quân 41 tuổi sẽ nhận được mức lương sau thuế lên tới 10 triệu bảng/năm. 

Cách đây không lâu, cựu danh thủ Barca, Hristo Stoichkov cũng dự doán: "Guardiola có thể đến Man City. Bởi lẽ, bởi bộ đôi Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao của Man City) - Pep Guardiola đã hoàn thành rất tốt công việc của mình trong quãng thời gian họ làm việc cùng nhau ở Barcelona.”.

Hiện vẫn chưa biết thực hư của thông tin này. Nhưng đây là điều hoàn toàn có căn cứ, bởi tỷ phú Sheikh Mansour đã hết kiên nhẫn với Roberto Mancini khi Man City bị loại khỏi vòng bảng Champions League trong hai mùa giải liên tiếp. Nếu không thể đoạt được chức vô địch Premier League mùa này, khả năng Mancini bị sa thải là rất lớn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem