Man City nhắm Thomas Muller thay Tevez

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 10:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế thủ quân Carlos Tevez đang có ý định ra đi, Man City dự định sẽ chi ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Tevez đã không ít lần công khai ý định chia tay đội bóng vùng Eastland để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới do gia đình anh không thể thích nghi với cuộc sống tại đảo quốc sương mù.

img

Trong bối cảnh đó, Roberto Mancini đang muốn đưa Thomas Muller về City of Manchester để thay thế Tevez. Được biết, Man City sẵn sàng dành cho Muller một bản hợp đồng kéo dài 6 năm với mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Trong hai mùa giải vừa qua, chân sút 21 tuổi thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Bayern Munich. Tại World Cup 2010, anh đã đoạt được danh hiệu chiếc giày vàng và cùng đội tuyển Đức lọt vào tới vòng bán kết.

Tuy vậy, sẽ rất khó để Man City có thể thuyết phục được Bayern bán đi tài năng trẻ xuất sắc nhất của mình. Trong trường hợp không mua được Muller, The Citizens sẽ chuyển hướng sang theo đuổi chân sút khác của đội chủ sân Allianz Arena là Mario Gomez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem