Man City sẵn sàng bán Tevez với giá bèo

Thứ năm, ngày 20/06/2013 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Man City đã sẵn sàng bán tiền đạo người Argentina cho AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với giá 10 triệu bảng.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Tevez đã bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao khi ghi 17 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man xanh đang lên kế hoạch “thanh lý” chân sút có biệt danh Apache trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

img
 

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man City, tân HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra không mặn mà với việc giữa chân ngôi sao 29 tuổi ở lại sân Etihad. Về phần mình, Tevez đã công khai bày tỏ ý định ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Tevez đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như AS Monaco, Juventus, AC Milan, Paris Saint-Germain và đội bóng cũ ở quê nhà Argentina là Boca Junior săn đón trong suốt thời gian qua. Trong số đó, Milan chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

Hợp đồng hiện tại giữa Tevez với Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014. Đứng trước khả năng có thể mất trắng tiền đạo người Argentina vào cuối mùa giải tới, các quan chức Man City sẵn sàng để bán anh cho Milan với giá vỏn vẹn 10 triệu bảng.

Giới thạo tin cho hay, Milan sẵn sàng trả cho Tevez mức lương 5 triệu bảng/năm để thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chắc chắn, Tevez khó có thể ngó lơ trước mức đãi ngộ mà Rossoneri đưa ra.

Với việc Man City hạ giá bán nhiều khả năng Milan sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán với đội bóng vùng Eastland để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem