Man City sắp “tống khứ” Tevez

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, lãnh đạo Man City đã sẵn sàng bán tiền đạo Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Do từ chối ra sân trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League diễn ra hồi giữa tuần trước, Tevez đã bị HLV Roberto Mancini loại vĩnh viễn khỏi đội hình Man City.

img

Với hành vi thiếu chuyên nghiệp trên, “Apache” đã bị lãnh đạo Man City treo giò nội bộ trong thời gian 2 tuần và phải đóng phạt khoảng 500.000 bảng (tương đương 2 tuần lương của anh). Bên cạnh đó, Tevez còn bị Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) treo giò 6 trận cộng với khoản tiền phạt lên tới 2 triệu bảng.

Trong bối cảnh đó, lãnh đạo đội bóng vùng Eastland đang có kế hoạch bán cầu thủ 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, các ông chủ người Ả Rập chỉ đồng ý để Tevez ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ các đội bóng khác.

Hồi mùa hè vừa qua, cả Real Madrid, Inter Milan, Juventus và Corinthians đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Tevez nhưng mới đây, Corinthians đã tuyên bố bỏ cuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem