Man City từ chối bán Aguero cho Barcelona

Chủ nhật, ngày 23/03/2014 13:13 PM (GMT+7)
Trong thời gian qua có nhiều tin đồn Barcelona sẽ đưa tiền đạo Sergio Aguero về Nou Camp. Tuy nhiên, thông tin này được chính HLV Manuel Pellegrini phủ nhận khi khẳng định, “Kun” không phải là món hàng để bán.
Bình luận 0

Mùa này, dù chấn thương liên miên và mới chỉ có 17 trận ra sân tại Premier League nhưng Sergio Aguero vẫn có được 15 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng này đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Barcelona và đặc biệt là HLV Tata Martino. Cách đây không lâu, một tuyển trạch biên của đội chủ sân Nou Camp đã tới Manchester để theo dõi Aguero thi đấu.

Man City từng chối bán Aguero cho Barcelona
Man City từng chối bán Aguero cho Barcelona

HLV Martino là người rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của chàng tiền đạo đồng hương. Chính vì thế, nhiều lần ông muốn đưa Aguero trở lại La Liga khi có cơ hội, nhất là trong bối cảnh Neymar không thể hòa nhập cùng các đồng đội mới và có thể sẵn sàng ra đi trong hè này. Nhưng để có được “El Kun”, Barca sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ, khoảng 50 đến 55 triệu bảng, một con số đủ lớn để mua lại điều khoản hợp đồng của tiền đạo.

Tuy nhiên, thông tin kể trên đã được chính HLV Manuel Pellegrini phủ nhận, đồng thời khẳng định Aguero vẫn đang hạnh phúc tại Etihad. “Bạn không thể nói chuyện hàng tuần về cầu thủ sẽ ra đi và đến ở một CLB. Aguero là một cầu thủ Man City. Anh ấy đang hạnh phúc ở đây và đội bóng cũng hạnh phúc khi có được sự phục vụ của anh ấy”, Pellegrini cho biết.

Pellegrini đã nói chắc như đinh đóng cột về tương lai của Aguero, nhưng phía Barcelona không nản lòng. Theo tiết lộ từ Marca, trong trường hợp bí bách, Chủ tịch Josep Bartomeu hoàn toàn có thể tính tới phương án đưa Neymar vào thương vụ. Có lẽ chỉ cần nghe tới cái tên Neymar thôi, giới chủ UAE của Man City sẽ phải siêu lòng. Mùa hè năm ngoái, họ từng rất nỗ lực để có cựu tiền đạo Santos trước khi để vuột mất vào tay Barcelona.

Trong tham vọng nâng tầm Man City ở biển lớn châu Âu, những ông chủ người UAE muốn mang về một ngôi sao đẳng cấp thực sự, nằm trong tốp xuất sắc nhất thế giới và có thể đoạt Quả bóng Vàng trong tươi lai, như Neymar chẳng hạn. Bỏ ra cả trăm triệu euro còn chẳng tiếc, huống chi là hy sinh Aguero để có sự phục vụ của người được mệnh danh là “Tiểu Pele”.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem