Mancini "xuống nước" với Tevez

Thứ tư, ngày 02/11/2011 20:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Roberto Mancini cho biết, ông sẽ chấp nhận tha thứ và để Carlos Tevez trở lại thi đấu bình thường nếu tiền đạo người Argentina chấp nhận đưa ra lời xin lỗi về hành vi từ chối khởi động trong trận gặp Bayern Munich.
Bình luận 0

Kể từ khi “bật” lại Mancini trong trận thua 0-2 trước Bayern tại vòng bảng Champions League hồi cuối tháng 9, Tevez đã bị treo giò nội bộ cộng với khoản tiền phạt 500.000 bảng (tương đương 2 tuần lương). Bên cạnh đó, anh cũng bị ông thầy người Italia tuyên bố loại vĩnh viễn khỏi đội hình Man City.

img
 

Trong suốt thời gian qua, mối quan hệ giữa Mancini với Tevez luôn là để tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù. Mới đây, Mancio đã chấp nhận xuống nước khi tuyên bố, ông sẽ chấp nhận tha thứ và để “Apache” trở lại thi đấu bình thường nếu anh chấp nhận đưa ra lời xin lỗi.

Mancini phát biểu trên Corriere Della Sera: “Tương lai của Carlos tại Man City phụ thuộc vào thái độ của anh ấy. Nếu Tevez đưa ra lời xin lỗi tới tôi và lãnh đạo đội bóng, tất cả mọi thứ sẽ trở lại như trước đây.

Trong trường hợp Tevez vẫn kiên quyết cứng đầu, tất cả mọi người có thể dự đoán được điều gì sẽ xảy đến với anh ta trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tôi không muốn mọi chuyện diễn biến theo hướng xấu nhất. Do đó, tôi sẽ là người đầu tiên tha lỗi cho Carlos”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem