Mancini ‘đá xoáy” Tottenham

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 20:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Roberto Mancini nhận định, Gareth Bale là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay và Tottenham sẽ mất đi 50% sức mạnh nếu không có tiền vệ người xứ Wales.
Bình luận 0

Với phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu của mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi đang được một số “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Inter Milan, Juventus, Real Madrid, Barcelona, Chelsea, M.U và Man City theo đuổi.

img

Theo chiến lược gia người Ý, sẽ không dễ để các đội bóng khác chiêu mộ được cựu cầu thủ Southampton, bởi The Spurs không muốn bán đi cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Mancini phát biểu trên Tuttosport: “Năm ngoái, Gareth đã chứng tỏ được giá trị của mình, nhưng anh ấy vẫn chưa đạt tới đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp như ở mùa giải này.

Chắc chắn, Bale sẽ là một cầu thủ đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Nếu đồng ý bán anh ấy, Tottenham có thể thu về một khoản kinh phí rất lớn. Theo tôi, Gareth sẽ gặt hái được nhiều danh hiệu nếu anh ấy chuyển sang đầu quân cho Juve.

Tại sân White Hart Lane, Bale là cầu thủ duy nhất có thể tạo ra đột biến, chứ không phải bất cứ cầu thủ nào khác. Tottenham sẽ mất đi 50% sức mạnh nếu anh ấy không thể ra sân thi đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem