Mancini đánh giá cao Chelsea

Thứ hai, ngày 24/01/2011 07:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù Chelsea đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây nhưng HLV Roberto Mancini của Man City cho rằng, sẽ là sai lầm nếu loại The Blues khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, đội bóng thành London đã vượt qua Blackburn với tỷ số 2-0. Đó mới chỉ là trận thắng thứ hai trong tổng số 10 trận gần đây của họ tại giải Ngoại hạng.

img

Tuy Man City đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn so với Chelsea, nhưng theo Mancini, đội bóng của Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể san bằng cách biệt với The Citizens hay M.U.

Mancini nói: “Theo tôi, Chelsea sẽ nhanh chóng trở lại cuộc đua vô địch. Ở thời điểm này, M.U đang thi đấu tốt hơn so với The Blues, vì họ có ít cầu thủ dính chấn thương. Chỉ cần các trụ cột có thể ra sân thi đấu, đội bóng thành London có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Hồi đầu mùa giải, chiến lược gia người Italia luôn nhận định rằng, Chelsea là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa này. Tuy nhiên trong thời gian qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã thi đấu rất bết bát và để hai CLB của thành Manchester chia nhau hai vị trí đầu bảng xếp hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem