Mancini kêu gọi Tevez trở lại Man City

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Roberto Mancini cho biết, tiền đạo Carlos Tevez sẽ được chào đón nếu trở lại Man City, bất chấp việc anh đang muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0

Kể từ cuối năm 2010, Tevez đã không ít lần bày tỏ mong muốn chia tay Man City.Mới đây, “Apache” đã tuyên bố, anh sẽ không bao giờ trở lại khoác áo Man City.

img

Hiện cầu thủ 27 tuổi đang đi nghỉ mát tại Sardinia, sau khi cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2011. Tại đây, các paparazzi đã “chộp” được những bức ảnh Tevez nói chuyện thân mật với Marco Branca, GĐKT của Inter Milan.

Mancini khẳng định, The Citizens sẵn sàng bán Carlos Tevez nếu có đội bóng nào đồng ý trả mức giá hợp lý. Tuy nhiên, trong trường hợp Tevez đồng ý ở lại, ông sẵn sàng dành cho anh một suất đá chính trong đội hình của Man City.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Ở thời điểm này, Carlos vẫn là một cầu thủ của Man City, cũng giống như hôm qua hay cách đây ba ngày. Chúng ta không biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện Tevez vẫn là cầu thủ rất quan trọng với CLB.

Tevez muốn quay trở lại quê nhà Argentina hay bất cứ đất nước nào khác để chơi bóng, vì gia đình anh ấy muốn như vậy. Trong trường hợp Carlos không muốn ở lại, chúng tôi sẵn sàng bán cậu ấy nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem