Mancini: Tevez sẽ gắn bó lâu dài với Man City

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Roberto Mancini đã lên tiếng khẳng định, tiền đạo Carlos Tevez sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng vùng Eastland chứ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Tại Premier League mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện phong độ tuyệt vời với 10 pha lập công sau 16 trận đấu. Mặc dù vậy, “Apache” đã từng công khai ý định hồi hương vì nhớ nhà cũng như muốn ở bên cạnh cô con gái tại Argentina.

img

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cựu cầu thủ M.U với Mancini cũng bị rạn nứt, sau khi anh “bật lại” chiến lược gia người Italia do bị thay ra ở trận thắng 1-0 trước Bolton ở vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên hồi giữa tuần, Tevez khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại City of Manchester. Và Mancini cũng vừa lên tiếng dập tắt những hoài nghi liên quan tới việc tiền đạo người Argentina có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mancini nói: “Tôi đã nhắc đi nhắc đi nhắc lại hàng ngàn lần rằng Carlos sẽ tiếp tục gắn bó với Man City. Anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu hiện nay và là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem