Mancini thừa nhận Man City rất khó bắt kịp M.U

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 13:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thất bại 1-2 trước M.U trong trận derby thành Manchester, Roberto Mancini thừa nhận, đội bóng của ông rất khó có thể san bằng khoảng cách 8 điểm với “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0
img
Roberto Mancini

Ở trận đấu diễn ra tại Old Trafford ngày 12-2, The Cititzens chơi rất ngang ngửa với đối thủ. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Wayne Rooney đã giúp M.U giành trọn 3 điểm.

Với trận thua này, Man City đã bị đối thủ bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Và chiến lược gia người Italia thừa nhận, cơ hội vô địch đang trở nên mong manh với đội bóng của ông.

img
 

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Bàn thắng tuyệt vời của Wayne đã quyết định số phận của trận đấu. Lẽ ra đội bóng của tôi phải có được ít nhất 1 điểm. Khi tỷ số là 1-1, tôi nghĩ Man City đã có cơ hội giành chiến thắng. Dù sao tôi cũng rất tự hào về màn trình diễn của các học trò.

Man City đã để thua trong một trận đấu mà chúng tôi không xứng đáng mất điểm. Kết quả này khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kịp M.U nhưng tôi và các học trò vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu tới cùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem