Mancini vui mừng vì sắp “tống tiễn” được Tevez

Thứ tư, ngày 07/12/2011 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini cho biết, ông rất vui mừng trước khả năng có thể đẩy được tiền đạo Carlos Tevez sang AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với những hành động bất tuân thượng lệnh kể từ đầu mùa giải đến nay, Tevez đang bị xem là “cái gai trong mắt” ông thầy Mancini. Chính vì vậy, chiến lược gia người Italia đang muốn đẩy “Apache” đi càng sớm càng tốt.

img

Thời gian qua, AC Milan đang theo đuổi Tevez trong. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất trong thương vụ này là việc Milan chỉ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi, trong khi Man The Citizens lại muốn bán đứt Tevez để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Tôi không biết ở thời điểm này Carlos như thế nào, nhưng đối với tôi, điều đó không quan trọng. Tôi chỉ nghĩ tới một điều duy nhất là bán được Tevez càng sớm càng tốt, vì đó là điều tốt nhất cho cả anh ấy lẫn Man City.

Hiện Tevez đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Man City nên tôi sẽ mừng cho Carlos nếu anh ta tìm được một bến đỗ mới tại Serie A”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem