Mẫu xe này đi kèm với 5 biến thể, gồm Tiger 900 Rally, Rally Pro, Tiger 900 GT, GT Pro và biến thể tiêu chuẩn Tiger 900.
Trên cơ sở tuân thủ Euro 5, động cơ ba xi-lanh thẳng hàng của Tiger đã được tăng dung tích lên 888 cc so với 799 cc trên Tiger 800. Động cơ này sản sinh 93,9 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 87 Nm tại 7.250 vòng/phút, kết hợp với hộp số sáu cấp, truyền động dây xích.
Triumph Tiger 900 2020
Với 5 biến thể trong phạm vi Tiger 900 mới, Triumph đã phân chia cụ thể từng mục đích cho người dùng. Các biến thể GT và GT Pro đi kèm với phuộc ngược đường kính 45 mm với điều chỉnh thủ công nén và giảm xóc, hành trình 180 mm. Trong khi đó, phía sau của Tiger 900 GT đi kèm với giảm xóc RSU có thể điều chỉnh tải trước, còn biến thể GT Pro nhận được giảm xóc điều chỉnh điện tử.
Có tới 5 biến thể của Tiger 900 2020
Tiger 900 Rally và Rally Pro đi kèm với phuộc ngược 45 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn với hành trình 240 mm trong khi phía sau có được monoshock có thể điều chỉnh với hành trình 230 mm. Đối với bản tiêu chuẩn Tiger 900, hệ thống treo trước sử dụng phuộc ngược đường kính 45 mm không điều chỉnh và monoshock có thể điều chỉnh.
Chiều cao ghế có thể điều chỉnh trên tất cả Tiger 900, phạm vi chỉnh khoảng 20 mm, với bản tiêu chuẩn và GT có chiều cao yên từ 810 - 830 mm,các mẫu Rally và Rally Pro có kích thước từ 850 - 870 mm, ngoại lệ là Tiger 900 GT có chiều cao đi xe thấp, dao động từ 760 - 780 mm.
Mỗi phiên bản sẽ khác nhau ở các tùy chọn phụ kiện và trang bị
Bảng điều khiển trong Tiger 900 là màn hình LCD 7 inch với bốn màn hình và bốn tùy chọn màu. Tùy chọn kết nối Bluetooth My Triumph có sẵn trên Tiger 900 GT và Rally và được trang bị dưới dạng thiết bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Pro.
Triumph cung cấp 6 chế độ điều khiển đối với biến thể Tiger 900 Rally Pro (Rain, Road, Sport, Off-Road, Rider-configureable và Off-Road Pro), trong khi Tiger 900 Rally bỏ qua chế độ Off-Road Pro và Rider-configurable. Biến thể Tiger 900 GT nhận được các chế độ Rain, Road, Sport và Off-Road; GT Pro có thêm chế độ Rider-configurable, biến thể cơ sở Tiger 900 chỉ đi kèm với các chế độ Rain và Road.
Động cơ xe tăng dung tích lên 888 cc so với mức 799 cc trên Tiger 800
Các tiện ích khác dành cho người lái bao gồm ổ cắm điện USB 5 volt để sạc điện thoại di động dưới ghế ngồi và công tắc được chiếu sáng với cần điều khiển 5 chiều, điều khiển hành trình điện tử và tay lái có sưởi cho Tiger 900 GT và Pro. Các mô hình Tiger Pro hàng đầu cũng đi kèm với ghế lái và hành khách được sưởi ấm và hệ thống giám sát áp suất lốp.
Các tùy chọn màu sắc cho 2020 Triumph Tiger 900 Rally và Rally Pro là Matt Khaki, Sapphire Black và Pure White với đồ họa lấy cảm hứng từ cỗ máy Triumph Tramontana. Tiger 900 GT và GT Pro có sẵn Korosi Red, Sapphire Black and Pure White, mẫu cơ sở Tiger 900 chỉ có màu Pure White.
Lối sống hiện đại trong cộng đồng đô thị là nền tảng tạo ra những chiếc xe máy naked bike gọn nhẹ, nhanh nhẹn. Đây...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.