Arsenal đồng ý bán Van Persie cho M.U

Thứ tư, ngày 15/08/2012 14:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Setanta đưa tin, lãnh đạo Arsenal đã phải miễn cưỡng bán tiền đạo Robin Van Persie cho Manchester United với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Thời gian qua, cầu thủ 29 tuổi đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với The Gunners để chuyển sang khoác áo một đội bóng mới có tiềm lực và tham vọng hơn.

img
 

Mặc dù Man City và Juventus đều bỏ ra rất nhiều công sức để theo đuổi Van Persie, song cả hai đội bóng này đã bỏ cuộc trước thái độ lấp lửng của Arsenal cũng như yêu cầu tiền lương 200.000 bảng/tuần của tiền đạo người Hà Lan. Vì vậy, thương vụ này chỉ còn là “cuộc chơi” của riêng M.U.

Ban đầu, Arsenal đã kiên quyết khước từ mức giá 15 triệu bảng mà M.U đưa ra. Sau khi M.U nâng giá tiền đạo người Hà Lan lên mức 20 triệu bảng, họ vẫn không thể thuyết phục được phía đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện điện thoại giữa Sir Alex Ferguson với Arsene Wenger, “Giáo sư” đã phải miễn cưỡng bán cầu thủ 29 tuổi cho M.U với giá 22 triệu bảng.

Theo dự kiến, vào cuối tuần này, Van Persie sẽ bay sang Manchester để tiến hành kiếm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Được biết, tuyển thủ Hà Lan sẽ gắn bó với M.U theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Như vậy, Van Persie sẽ là tân binh thứ tư của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Shinji Kagawa, Nick Powell và Angelo Henriquez. Với sự xuất hiện của Van Persie, Sir Alex sẽ có thêm một đối tác đáng tin cậy để đá cặp tiền đạo với Wayne Rooney.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem