Maradona được đón chào nồng nhiệt tại Dubai

Thứ năm, ngày 04/08/2011 14:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 3.8 vừa qua, “cậu bé vàng” Maradona đã cùng cô con gái Dalma tới Dubai trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ cũng như giới chức lãnh đạo CLB Al Wasl, đội bóng ông nhận lời dẫn dắt hồi tháng 5 vừa qua.
Bình luận 0

Ở thời điểm đó, báo chí châu Âu đồn đoán rằng Maradona sẽ đút túi 34,5 triệu USD cho hai năm cầm quân tại Al Wasl. Tuy nhiên, thông tin chính thức từ phía đội bóng mới có được sự đầu quân của cựu HLV tuyển Argentina với hi vọng cải thiện tài trợ và các CĐV cho giải quốc nội ở quốc gia vùng Vịnh giàu có này cho thấy, mức lương này thấp hơn nhiều, chỉ 7 triệu euro cho hai năm.

Tuy nhiên, Maradona có đặc quyền mang sang "Thiên đường dưỡng lão" UAE nguyên bộ sậu đã từng cùng ông tham dự World Cup 2010 với các trợ lý như Alejandro Mancuso, Hector Enrique và Javier Vilamitjana

img
 
img
 
img
 
img
 
img

Al Wasl, với chủ tịch là hoàng thân Sheik Ahmed bin Rashid Al Maktoum, là một trong những đội bóng hàng đầu ở Dubai, nhưng đã không giành được danh hiệu nào từ năm 2007. Maradona sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng từ tháng 9 tới khi mùa giải mới khởi tranh.

Tới với giải vô địch UAE, mới chỉ chuyển sang chuyên nghiệp vào ba năm trước, Maradona sẽ được gặp gỡ với các ngôi sao quốc tế đang tới đây dưỡng già khác, trong đó có cựu đội trưởng của Juventus, Fabio Cannavaro, người hầu như không ra sân vì chấn thương suốt thời gian qua.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem