Marketing
-
Trong bối cảnh kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc, đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các phương thức marketing hiệu suất, tiếp thị liên kết, hay còn gọi là Affiliate Marketing đã trở thành đầu tàu vượt xa ra khỏi định nghĩa sơ khởi ban đầu về một chiến thuật nâng cao doanh số bán hàng như trước kia.
-
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, mới được trao giải Cống hiến tại Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024 - Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.
-
Thị trường Mỹ rộng mênh mông và đầy thử thách đối với các doanh nghiệp Việt Nam; vì vậy phải tìm được thị trường ngách thay vì đốt tiền làm marketing không mục đích, theo một chuyên gia thị trường đến từ Mỹ.
-
Ngày 1/11, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA chính thức bổ nhiệm ông Lê Hồng Quang (Phó Tổng Giám đốc thường trực) làm Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2024 - 2028, thay thế người tiền nhiệm là bà Đinh Thị Thúy kết thúc nhiệm kỳ.
-
Trong giai đoạn sắp tới, đặc sản tóp mỡ từ huyện Hóc Môn (TP.HCM) có khả năng sẽ trở thành sản phẩm OCOP.
-
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Kido Foods để sở hữu 51% cổ phần của chủ thương hiệu kem Celano và Merino.
-
Mob-Ex Awards 2024, giải thưởng quốc tế có lịch sử 12 năm nhằm tôn vinh các giải pháp, chiến dịch xuất sắc về marketing trên di động vừa công bố Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) giành giải Vàng cho chiến dịch “Tết A.I. cũng có quà” thuộc hạng mục Best Mobile AI & Chatbot Integration.
-
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
-
Việc tỷ phú Elon Musk sa thải nguyên nhóm marketing trong Tesla làm việc mới được 4 tháng cho thấy cuộc "sắp xếp" lại nhân sự đã bắt đầu tại công ty sản xuất xe điện hàng đầu thế giới.
-
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.