Chủ đề nóng

masan

  • CHIN-SU tham gia Foodex Nhật Bản, mang hương vị Việt ra thế giới
    Ngày 7/3, tiếp nối thành công sau 4 năm chính thức xuất khẩu và kinh doanh tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị CHIN-SU tại Foodex 2023, Tokyo, Nhật Bản. Đây là những sản phẩm được đánh giá phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị của người Nhật.
  • Masan hỗ trợ, đào tạo cho nông dân, HTX với phương châm "nhiều thay đổi nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn"
    Theo bà Nguyễn Thị Phương- Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan), với phương châm "nhiều thay đổi nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn", Tập đoàn Masan sẽ phối hợp với các địa phương tăng cường hoạt động hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ thuật cho các nhóm cộng đồng nông dân, các hợp tác xã.
  • Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc
    Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.
  • WinMart toàn quốc “tung” ngàn ưu đãi sắm Tết dành riêng cho Hội viên WIN
    Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023.
  • 2022: Một năm nhìn lại nỗ lực của Masan trong ngành bán lẻ
    Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan, ông Nguyễn Đăng Quang, phụng sự người tiêu dùng là sứ mệnh không bao giờ thay đổi của Masan trong bất cứ hoàn cảnh nào.
  • Điểm sáng tiêu dùng - bán lẻ trong bức tranh kinh tế 2022
    Sau giai đoạn tập trung thực hiện mục tiêu kép "vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế", năm 2022, kinh tế Việt Nam đã phục hồi mạnh mẽ, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều khó khăn, bất ổn, nhiều nền kinh tế suy giảm tăng trưởng.
  • Xu hướng tiêu dùng thịt mát "lên ngôi"
    Ðại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cơ bản thói quen tiêu thụ thực phẩm cũng như hình thành nên văn hóa tiêu thụ thực phẩm hiện đại, trong đó nổi bật là sử dụng thịt mát. Thịt mát không bị đóng băng và mất dinh dưỡng như thịt đông lạnh, duy trì được tính chất mềm mịn như thịt nóng nên ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.
  • Về với Masan, Phúc Long ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ
    Thương vụ The Sherpa (công ty thành viên của Masan) mua 85% cổ phần Phúc Long Heritage được bình chọn trong Top 10 Thương vụ M&A tiêu biểu nhất năm 2021 – 2022 tại Diễn đàn M&A 2022. Đây được xem là thương vụ "bom tấn" trong lĩnh vực F&B.
  • Masan (MSN) muốn chào bán 1.700 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ để đáo nợ
    Công ty CP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) vừa phê duyệt phương án phát hành trái phiếu riêng lẻ có tổng mệnh giá tối đa 1.700 tỷ đồng .
  • Dấu ấn Masan trong quản trị doanh nghiệp
    Masan vừa được vinh danh trong Top 15 doanh nghiệp niêm yết có Năng lực Quản trị tài chính tốt nhất năm 2022 do VCCI chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp phối hợp cùng các cơ quan quản lý, hiệp hội doanh nghiệp… tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn có mặt trong danh sách này.