Masan
-
Lũy kế 9 tháng, doanh thu của Tập đoàn đạt 55.546,4 tỷ đồng, giảm 14,3%; lợi nhuận sau thuế đạt 3.951 tỷ đồng, tăng 32,5% so với cùng kỳ.
-
200 lãnh đạo doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chuyên gia Florit trên toàn cầu đã nhóm họp tại Hà Nội từ ngày 11-14/10 trong khuôn khổ Diễn đàn Fluorine Quốc tế, để thảo luận về nguồn cung - cầu Florit, một khoáng chất quan trọng trong công nghiệp
-
Hà Nội, 27/9/2022, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác cùng tập đoàn Masan (MSN) để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần”, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam.
-
Không ít gia đình sống ở các khu chung cư, khu đất dịch vụ đã tranh thủ lúc rảnh rỗi kéo nhau ra những bãi đất bỏ hoang phát cỏ dại, cuốc đất trồng rau.
-
Chiều ngày 15/9/2022, Phó Thủ tướng Singapore Heng Swee Keat đã có chuyến thăm cửa hàng WIN tại phường Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng đa tiện ích nằm trong hệ sinh thái WINLife vừa được Tập đoàn Masan ra mắt.
-
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên
Hôm nay, ngày 9/9/2022, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife "Trọn Vẹn Điều Bạn Cần" với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên. Với các cửa hàng "tất cả trong một" này, Masan mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online. -
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thịt trường 15 tỷ USD này.
-
Mới đây, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024" tại TP Hồ Chí Minh.
-
Ngày 13/4 tới đây Công ty CP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) sẽ chốt danh sách cổ đông phát hành hơn 236,1 triệu cổ phiếu thưởng do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.
-
Dịch Covid-19 là thách thức nhưng cũng tạo cơ hội cho nhiều hình thức tiêu dùng mới phát triển mạnh mẽ. Thương mại điện tử "lên ngôi", người tiêu dùng ưu tiện mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện ích gần nhà. Đón đầu xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, các nhà bán lẻ cũng chuyển mình, mang lại nhiều lợi ích cho khác hàng.