Mata tuyên bố Chelsea chẳng ngán Man City

Thứ hai, ngày 12/12/2011 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón Man City, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng khẳng định, anh và các đồng đội không hề cảm thấy lo lắng trước sức mạnh của đội bóng vùng Eastland.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, Chelsea vẫn đang bị Man City bỏ xa 10 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng, 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Valencia sẽ giúp cho The Blues có thêm sự tự tin để phấn đấu trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League đánh bại được Man xanh ở mùa giải này.

img
 

Mata nói: “Man City đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, chúng tôi sẽ dành cho họ một sự tôn trọng trong trận đấu sắp tới. Thế nhưng, Chelsea không hề sợ hãi trước sức mạnh của đối thủ. Hiện nay, Man City vẫn đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng, nhưng điều đó không có nghĩa họ là đội bóng bất khả chiến bại.

Mặc dù đang bị Man City bỏ xa 10 điểm, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ không còn cơ hội vô địch. Chỉ cần đánh bại đối thủ trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin và thu hẹp khoảng cách với họ”.

Trong cuộc so tài tại Stamford Bridge, Mata sẽ có cuộc cạnh tranh với người đồng đội cũ tài Valencia là David Silva. Và cầu thủ 23 tuổi cho rằng, sự xuất hiện của các cầu thủ Tây Ban Nha tại Premier League sẽ giúp cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

“Rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha đã đến với giải Ngoại hạng trong những năm gần đây. Tôi nghĩ rằng, điều đó sẽ giúp cho phong cách thi đấu ở Premier League trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn” – Mata nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem