Máy bay chiến đấu của Anh rơi xuống biển

Thứ sáu, ngày 28/01/2011 20:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27-1, một chiếc máy bay chiến đấu Tornado của Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh bị rơi xuống biển ngoài khơi phía tây Scotland.
Bình luận 0

Lực lượng bảo vệ bờ biển cho biết họ được thông báo về tai nạn tại Loch Ewe, gần Gairloch, Wester Ross vào lúc 2 giờ 45 chiều 27-1.

img

Người phát ngôn của Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh (RAF) nói: "Chúng tôi đã biết về tai nạn với máy bay chiến đấu ngoài khơi biển Scotland. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mới nhất khi có thể".

Hai phi hành đoàn thuộc đơn vị Lossiemouth của RAF đã kịp nhảy ra khỏi máy bay chiến đấu Tornado trước khi nó rơi xuống và đã được đưa tới bệnh viện Raigmore.

Các quan chức thuộc Cơ quan Hàng hải và Bảo vệ bờ biển (MCA) cũng đã tới khu vực để kiểm tra tình hình. Trực thăng của Lực lượng bảo vệ bờ biển đã đến Rubha Reidh – lối vào Loch Ewe.

Người phát ngôn của MCA cho biết: "Đã tìm thấy hai người dưới nước trong một chiếc phao cứu hộ. Họ đã được đưa lên trực thăng và chuyển tới bệnh viện".

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem