-
Có nên sản xuất loại mũ bảo hiểm (MBH) dành riêng cho phụ nữ dân tộc thiểu số hay không là những vấn đề được đặt ra tại cuộc Hội thảo do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức sáng nay (27.8).
-
Thông tin xử lý vi phạm khi trẻ em trên 6 tuổi không đội mũ bảo hiểm ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy từ ngày 10.4, đã khiến thị trường mũ bảo hiểm trẻ em trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn.
-
Hơn một năm thực hiện chỉ thị của Thủ tướng về việc tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm (MBH), trên thị trường vẫn còn MBH giả, người tiêu dùng vẫn “chuộng” MBH kém chất lượng.
-
Qua việc tiến hành lấy 21 mẫu mũ bảo hiểm do 11 nhà sản xuất phân phối ra thị trường để kiểm định chất lượng, Công an Hà Nội phát hiện, 17 mẫu của 8 nhà sản xuất không đạt chất lượng.
-
Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, từ hôm nay (1.7), chiến dịch kiểm tra, xử lý người đi xe máy đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng được thực hiện trên toàn quốc. Vậy, mũ bảo hiểm như thế nào là đạt chuẩn và đội như thế nào thì đúng cách?
-
Từ ngày 15.6, người đi xe máy đội mũ bảo hiểm (MBH) rởm sẽ bị dừng xe để nhắc nhở. Từ ngày 1.7, không những bị tịch thu MBH rởm, người tham gia giao thông còn bị phạt 100.000-200.000 đồng như hành vi không đội MBH.