Mẹ ép hai con uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ ba, ngày 18/12/2012 10:08 AM (GMT+7)
Gần đây chị Trang thấy chồng có biểu hiện ngoại tình với một phụ nữ. Ngăn cản không được, chiều 17.12 chị Trang dắt con đến nhà người phụ nữ này uống thuốc trừ sâu tự tử và ép hai con cùng uống,
Bình luận 0

Ngày 17.12, cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đã giám định tử thi, xác minh về cái chết của chị Trần Thị Hạnh Trang (37 tuổi) và con là Trần Triết Nghị (4 tuổi).

Khoảng 17g ngày 16.12, người dân phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc (An Giang) phát hiện hai mẹ con chị trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc cấp cứu. Chị Trang chết ngay sau đó, còn Nghị tử vong vào sáng 17.12.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, gần đây chị Trang thấy chồng có biểu hiện ngoại tình với một phụ nữ. Ngăn cản không được, chiều 17.12 chị Trang dắt con đến nhà người phụ nữ này uống thuốc trừ sâu tự tử và ép hai con cùng uống, may mắn con gái Trần Thị Ngọc Giàu 11 tuổi chạy thoát được.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem