Như đã biết thì R nineT vốn dĩ đã là một chiếc xe hoài cổ của BMW Motorrad và được nhắm đến đối tượng khách hàng mê bộ môn thể thao mạo hiểm
Tuy nhiên, hãng độ Luismoto có trụ sở tại Pisa của Italia vẫn muốn mang dáng dấp của một chiếc xe cafe racer, bụi bặm và cá tính hơn.
Theo đó, Luismoto đã cắt giảm trọng lượng của chiếc R nineT từ 222 kg xuống còn 172kg, giảm đến 70kg so với bản tiêu chuẩn
Ngoại hình của BMW Motorrad R nineT độ bởi Luismoto làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Triumph Thruxton R của người Anh, một chiếc xe phong cách cafe racer ít bị thay đổi ngoại hình dùng đã nhiều năm có mặt trên thị trường.
Rất nhiều chi tiết, đồ chơi trên bản tiêu chuẩn đã được Luismoto loại bỏ để thay thế bằng những món đồ mang "đặc sản" đến từ Ý
LuisMoto nói rằng, "người Ý đã luôn luôn ưa thích sử dụng đồ chơi của chúng tôi để cạnh tranh và vui chơi cả trên đường đua và chinh phục cả những đỉnh núi".
Rất nhiều chi tiết đã được thay thế bằng phôi nhôm như mặt trước, chỗ để chân, và tay lái
Kế đến là bánh xe sử dụng hợp kim nhôm Alpina
Cụm ống xả được làm mới
Chắn bùn phía trước sử dụng chất liệu hợp kim nhôm
Chiếc xe mang phong cách của những thập niên 70 thế kỷ trước.
Bên trong buồng lái, một bảng điều khiển Motogadget được trang bị thay thế các đồng hồ tương tự trên bản tiêu chuẩn R nineT
Kiểu dáng cực ngầu
Ghế ngồi bọc da cao cấp hơn
Túi khi trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cặp bộ lọc pod
Một đường coachline màu đỏ tươi chạy từ bình xăng và chỗ ngồi phía sau
Động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu đã được điều chỉnh lên 1200 cc
Ống xả kép trên phiên bản cũ đã được làm mới.
Đáng tiếc không có thông tin nào về giá của bản độ này từ LuisMoto
BMW Motorrad R nineT “Saline” độ bởi LuisMoto
Vui lòng nhập nội dung bình luận.