Meat Hà Nam

  • Sau tổ hợp chế biến thịt lợn (heo) tại Hà Nam (Meat Hà Nam) với số vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, mới đây Tập đoàn Masan cho biết đang tiếp tục đầu tư xây dựng một tổ hợp tương tự tại tỉnh Long An với số vốn dự kiến 1.300 tỷ đồng, nhằm cung cấp và phục vụ thịt mát cho thị trường TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
  • Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng “sạch, tươi, ngon và an toàn”, thịt mát MeatDeli đặt mục tiêu mở rộng thị phần và khả năng sẽ chiếm từ 30-50% thị phần, tùy từng khu vực ở Hà Nội vào dịp Tết Nguyên đán 2020 tới.
  • MEATDeli là thương hiệu thịt lợn mát được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, nhà máy Meat Hà Nam - nơi chế biến thịt mát MEATDeli - đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thịt lợn mát chất lượng với giá thành rất hợp lý. Và vừa qua, thịt mát MEATDeli đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium).
  • Sau gần 2 tháng tạm dựng hoạt động Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam để phòng, chống dịch tả lợn châu Phi, ngày 2/6, Công ty TNHH MNS Hà Nam đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại theo hướng dẫn mới nhất của Bộ NNPTNT về kiểm soát an toàn giết, mổ lợn trong thời gian đang xảy ra dịch. Hiện Meat Hà Nam đang tiến hành các khâu chế biến qua “3 tuyến kiểm dịch”.
  • Nhiều bạn đọc có hỏi về cách bảo quản thịt mát, các chuyên gia đã giải thích về vấn đề này.