Menezes chính thức là HLV đội tuyển Brazil

Chủ nhật, ngày 25/07/2010 07:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua 24-7, Liên đoàn Bóng đá Brazil đã chính thức công bố ông Mano Menezes là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Brazi, vượt qua những cái tên như Scolari, Ramalho...
Bình luận 0

Liên đoàn Bóng đá Brazil cũng xác nhận rằng, Menezes sẽ dẫn dắt Brazil tại World Cup 2014 được tổ chức ngay trên sân nhà. Cựu HLV CLB Corinthians này đã vượt qua một ứng cử viên nặng ký khác là ông Muricy Ramalho, do ông này không thể giải quyết vấn đề hợp đồng của mình với CLB Fluminense.

img
HLV Mano Menezes

Đồng loạt các tờ báo của Brazil xác nhận, Mano Menezes đồng ý làm HLV trưởng đội tuyển Brazil sau khi có cuộc trò chuyện với Tổng thống Ricardo Teixeira vào đêm qua. Và nếu thành công ở World Cup 2014, Mano Menezes cùng các học trò của mình sẽ đi vào lịch sử với sáu lần đăng quang thế giới, lần này ngay tại sân nhà.

Tổng thống Ricardo Teixeira đã rất hài lòng với cuộc đàm thoại với vị tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Với những thử thách rất lớn đang đặt ra trước Mano Menezes, Tổng thống Brazil cam kết sẽ hỗ trợ và quan tâm hết mình để Brazil thành công tại World Cup 2014.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem