Messi: Barca rất tự hào khi xô đổ kỷ lục của Real

Thứ hai, ngày 07/02/2011 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi cho biết, anh và các đồng đội tại Barcelona rất tự hào khi đội bóng của mình đã vượt qua kỷ lục 15 trận toàn thắng tại La Liga mà Real đã thiết lập cách đây 50 năm.
Bình luận 0

Với chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan đã nâng tổng số trận thắng liên tiếp tại giải vô địch quốc gia lên con số 16, vượt qua thành tích 15 trận toàn thắng mà Real Madrid đã thiết lập ở mùa giải 1960-1961.

img

Trong trận đấu vừa qua, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục tỏa sáng và lập được hat-trick. Thành tích đó đã giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 24 bàn, hơn Cristiano Ronaldo một bàn.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cho biết, anh chỉ chú trọng tới thành tích chung của cả đội chứ không quan tâm tới các danh hiệu cá nhân.

Messi nói: “Tôi không quá chú tâm tới việc canh tranh danh hiệu vua phá lưới với Ronaldo. Điều khiến tôi quan tâm nhất lúc này là thi đấu tốt để giúp Barca duy trì khoảng cách an toàn với Real và các đối thủ xếp sau.

Giành 16 trận thắng liên tiếp tại không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi rất tự hào với kỷ lục này của mình. Mục tiêu tiếp theo của Barca là giành chức vô địch La Liga và Champions League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem