Messi được chấm điểm cao nhất trận El Clasico

Thứ hai, ngày 08/10/2012 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với cú đúp vào lưới thủ thành Iker Casillas, tiền đạo Lionel Messi đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận El Clasico với điểm số 10.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi rạng sáng nay, Messi và Cristiano Ronaldo đều lập được cú đúp. Tuy nhiên, nhưng đóng góp của M10 vẫn vượt trội hơn so với CR7. Ngoài hai bàn thắng ghi được, tiền đạo người Tây Ban Nha còn thường xuyên gây khó khăn cho hàng phòng ngự Real cũng như kiến tạo một số cơ hội cho các đồng đội dứt điểm.

img
Messi chính là ngôi sao sáng nhất trận El Clasico vào rạng sáng nay.

Với việc thi đấu xuất sắc nơi hàng tiền vệ Real Madrid cùng đường chuyền dọn cỗ cho Ronaldo lập công quân bình tỷ số 2-2, Mesut Ozil đã được tờ Goal chấm 8 điểm, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo.

Trong khi đó, Karim Benzema đã bị bầu chọn là cầu thủ thi đấu tệ nhất trận với điểm 5. Cho tới trước khi bị thay ra khỏi sân ở phút 62 để nhường chỗ cho Gonzalo Higuain, Benzema đã thi đấu rất mờ nhạt, trong đó phải kể tới tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở cự ly gần để nhân đôi cách biệt cho Real chỉ vài phút sau bàn khai thông bế tắc của Ronaldo.

Dưới đây là điểm số cụ thể:

Barca: Victor Valdes: 6; Dani Alves: 6, Javier Mascherano: 7, Adriano: 6, Jordi Alba: 7; Xavi Hernandez: 7, Andres Iniesta: 7, Sergio Busquets: 7; Cesc Fabregas: 7, Lionel Messi: 10, Pedro Rodriguez: 7.

Dự bị: Martin Montoya: 6, Alexis Sanchez: 6.

Real: Casillas: 6; Alvaro Arbeloa: 7, Pepe: 7, Sergio Ramos: 7, Marcelo: 6; Xabi Alonso: 7, Sami Khedira: 7; Mesut Ozil: 8, Angel Di Maria: 7, Cristiano Ronaldo: 10; Karim Benzema: 5.

Dự bị: Gonzalo Higuain: 6, Kaka: không chấm, Michael Essien: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem