Messi không phải VĐV xuất sắc nhất Argentina!

Thứ năm, ngày 20/12/2012 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hãng thông tấn AP đưa tin, tiền đạo Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn VĐV thể thao xuất sắc nhất Argentina năm 2012.
Bình luận 0

Trong năm 2012, Messi đã thi đấu chói sáng khi ghi tới 90 bàn thắng trong màu áo Barcelona và đội tuyển Argentina, trong đó có 12 pha lập công cho Argentina. Hiện chân sút 25 tuổi đang được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012.

img
Dù đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Barca và ĐTQG nhưng Messi chỉ xếp thứ ba trong cuộc bình chọn VĐV thể thao xuất sắc nhất Argentina 2012.

Tuy nhiên, có vẻ như tài năng của Messi không được đánh giá cao tại quê nhà. Cụ thể, trong cuộc bầu chọn vận động viên thể thao xuất sắc nhất xứ sở Tango năm 2012, cầu thủ có biệt danh la Pulga chỉ cán đích ở vị trí thứ 3.

Người vinh dự được trao danh hiệu VĐV thể thao xuất sắc nhất Argentina 2012 đó chính là võ sĩ quyền anh hạng trung Sergio Martinez.

Hồi tháng 9 vừa qua, Martinez đã xuất sắc đánh bại võ sĩ người Mexico Julio Cesar Chavez Jr trong trận tranh đai vô địch của Hiệp hội quyền Anh hạng nhẹ và trung bình thế giới (WBC) sau 12 hiệp đấu căng thẳng.

Xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn lần này là võ sĩ Taekwondo Sebastian Crismanich, người đã mang về tấm HCV duy nhất cho đoàn thể thao Argentina tại Olympic London 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem