Messi có "vũ khí" mới cho trận chiến với Falcao

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 13:31 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid ở vòng 16 La Liga, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã quyết định chọn “đôi giày may mắn” do fan hâm mộ có tên Mullor Javier Pascual thiết kế.
Bình luận 0

Vào sáng ngày 17.12 tới (giờ Việt Nam), Barca sẽ có cuộc tiếp đón Atletico trên sân nhà Nou Camp. Hiện gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 43 điểm, hơn Atletico 6 điểm. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để Messi và các đồng đội nới rộng khoảng cách với chính đối thủ.

Với riêng M10, trận đấu này còn là dịp, anh thể hiện "quyền lực tuyệt đối" của mình với chân sút Falcao-chân sút của Atletico (16 bàn ở La Liga mùa này) đang nổi lên như một đối thủ đầy tiềm năng cạnh tranh với Messi (21 bàn) trong cuộc đua Vua phá lưới ở giải VĐQG Tây Ban Nha lúc này.

img
Mẫu giày Mẫu giày Adidas Adizero F50s được Mullor Javier Pascual thiết kế cho Messi.

Được biết, trước trận đấu, Messi đã tổ chức cuộc thi nhỏ để thiết kế giày thi đấu cho mình. Cuộc thi đã thu hút được sự tham dự của 14.200 fan hâm mộ thông qua mạng xã hội Facebook.

Kết quả cuối cùng, đôi giày Adidas Adizero F50s của Mullor Javier Pascual đã được lựa chọn. Đây là một đôi giày màu trắng, có đế màu đen, phần gót giày được phối thêm màu đỏ. Như bao nhiêu đôi giày khác của hãng Adidas, Adizero F50s cũng có 3 đường viền.

img
 

Ngoài ra, trên đôi giày mà Mullor thiết kế cho Messi còn có quốc kỳ Argentina cùng hai cái tên Leo 10 và Thiago-tên cậu con trai mới sinh của chân sút 25 tuổi.

Messi nói: “Tôi muốn chúc mừng cho Javier vì mẫu thiết kế của anh ấy đã được lựa chọn. Tôi sẽ mang đôi giày này trong trận đấu với Atletico Madrid vào Chủ nhật. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ đang tham gia cuộc thi thiết kế giày cho cá nhân tôi”.

Với "vũ khí" mới Adidas Adizero F50s, chân sút người Argentina sẽ "bắn phá" cầu môn Atlentico để gia tăng thành tích 88 bàn thắng của mình, cũng như nới rộng cách biệt với Falcao trong danh sách "Vua dội bom" La Liga 2012-2013? Hãy cũng chờ đợi câu trả lời vào ngày 17.12. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem