Messi tiến gần đến Quả bóng Vàng

Thứ năm, ngày 18/10/2012 06:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau cú đúp vào lưới Uruguay vài ngày trước, anh tiếp tục là người mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Argentina trước chủ nhà Chile rạng sáng 17.10 (giờ VN).
Bình luận 0

Kết quả này giúp Argentina (20 điểm) củng cố ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, hơn đội xếp sau Ecuador 3 điểm. Niềm vui còn lớn hơn đối với các cổ động viên xứ sở Tango khi số 10 Messi ngày càng “chín”, xứng đáng là sự kế thừa hoàn hảo cho huyền thoại Maradona.

img
Messi đang tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Messi tỏa sáng bao nhiêu thì đây lại là thời điểm Ronaldo gặp khó khăn bấy nhiêu ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Rạng sáng qua, Ronaldo và các đồng đội đã chơi không đúng sức của mình, để đội khách Bắc Ireland cầm hòa 1-1. Hiện Bồ Đào Nha (7 điểm) đã ở vào thế vô cùng nguy ngập với vị trí thứ 3 bảng F vòng loại khu vực châu Âu, kém đội đầu bảng là Nga tới 5 điểm. Nhìn ở góc độ khác, Messi đã bỏ lại phía sau Ronaldo để tiến gần hơn tới Quả bóng Vàng 2012.

Cũng trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu rạng sáng qua, dù đã dẫn trước tới 4-0 sau 56 phút thi đấu nhưng cuối cùng, Đức đã để đội khách Thụy Điển lội ngược dòng không tưởng gỡ hòa 4-4. Đây có thể coi là một trận đấu kỳ lạ nhất trong lịch sử bóng đá Đức. Hiện Đức (10 điểm) vẫn dẫn đầu bảng C, hơn Thụy Điển 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác: Hà Lan thắng Romania 4-1, Italia thắng Đan Mạch 3-1, Tây Ban Nha hòa Pháp 1-1. Trận Ba Lan-Anh bị hoãn do trời mưa to.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem